Download camera 360 apk free


Camera 360 là một ứng dụng chụp ảnh được yêu thích nhất hiện nay hiện nay với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới. Download camera 360 for android bạn sẽ dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mà không cần thêm bất cứ một phẩn mềm chỉnh sửa ảnh nào khác.

Download camera 360 apk free

Camera 360 sở hữu giao diện thân thiện dễ sử dụng

Camera360 có một giao diện đẹp, thân thiện và dễ sử dụng. Với hơn 200 bộ lọc ảnh thông minh bạn sẽ là một nhà biên tập ảnh ngay lập tức. Camera360 còn cho phép bạn chụp ảnh tự sướng dễ dàng, thao tác chạm để chỉnh sửa khuôn mặt với các tính năng như làm mịn da, làm trắng, tạo mắt to, tạo mặt vline. Bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh từ album, thêm vào đó những nhãn dán sticker để tăng vẻ đẹp cho bức hình của chính mình sau đó chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Download camera 360 apk free1

Camera 360 liên tục cập nhật những tính năng mới

Liên tục cập nhật cho người dùng những tính năng và tiện ích mới. Kho stick được update liên tục theo phong trào, các ngày lễ, ngày kỉ niệm... Các chức năng chỉnh sửa ảnh trong album cũng vậy. Cứ khoảng vài tháng là lại được bổ sung thêm một chức năng mới. Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý đến tính năng quản lý ảnh rất khoa học của camera 360. Bạn có thể thỏa thích tạo các thư mục ảnh, phân chia chúng một cách ngăn nắp trên kho lưu trữ chung của camera 360. Dễ dàng chia sẻ ảnh của mình lên mạng xã hội như Tiwter, Facebook, instagram..

Download camera 360 apk free2

Camera 360 còn rất nhiều tính năng khác để bạn khám phá thêm ngay sau khi bạn hoàn thành thao tác Download camera 360 về cho điện thoại.
Latest