Top 25 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên android 2017

Tổng hợp 25 ứng dụng chụp ảnh được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng play store apk. Mình hy vọng với danh sách các aplikasi edit photo này mọi người dùng android đều có thể dễ dàng sở hữu những bức ảnh đẹp và độc đáo 



Hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được trang bị camera máy ảnh cực tốt, hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, nếu với bấy nhiêu thôi chưa đủ thì chúng ta còn có thể sử dụng sự trợ giúp đến từ các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, các ứng dụng này sẽ hỗ trợ giúp bạn có được hình ảnh tuyệt đẹp và ưng ý nhất. Dựa trên những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người dùng, dưới đây là tổng hợp top 25 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất free trên android.

1) ứng dụng chụp ảnh Camera360


Camera 360 có chức năng chụp ảnh, xử lý ảnh, là một ứng dụng rất được ưa chuộng trên điện thoại thông minh. Dạo một vòng trên các cộng động mạng xã hội như Facebook, bạn sẽ thấy đa số những hình ảnh Selfie (tự sướng) đều có sử dụng chỉnh sửa ảnh 360. Đây là app chỉnh sửa ảnh giúp những bức ảnh tự sướng, chân dung của chính mình, bạn bè, người thân được rực rỡ và bắt mắt hơn. Phải nói rằng aplikasi android edit foto Camera 360 rất ưu ái phái nữ khi hầu hết các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh 360 đều nhằm phục vụ công cuộc tự sướng của chị em. Là con gái ai cũng thích nhìn ngắm mình với vẻ đẹp quyến rũ, tự tin. 



Nếu bạn không may có làn da không như ý thì đã có những hiệu ứng chỉnh sửa ảnh của Camera 360 ứng dụng chụp ảnh trên máy tính như Magic Skin – làm mịn da mặt giúp các nét của gương mặt rõ hơn, sáng hơn. Từ những hiệu ứng Sexy lips – hiệu ứng giúp đôi môi có màu cam gợi cảm, Sketch – hiệu ứng làm hình ảnh giống vẽ bằng nét chì đến Retro giúp bức ảnh có vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc, tất cả đều nhằm mang đến những bức ảnh lung linh, đẹp mắt. Vì thế, ứng dụng Camera 360 luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.


 

2) ứng dụng chụp ảnh Instagram


Có hơn 100 triệu người dùng yêu thích Instagram. Đây là một ứng dụng miễn phí, vui nhộn và thông qua nó bạn có thể dễ dàng chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp trên chiếc điện thoại Android của mình. Bạn có thể chọn một trong nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp bằng bộ lọc, làm mờ, thay đổi độ nghiêng,... để mang hơi thở của cuộc sống vào trong bức ảnh. Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Instagram, bạn có thể chuyển đổi những khoảng khắc hàng ngay thành những tác phẩm nghệ thuật và dễ dàng chia sẻ với gia đình và bạn bè.


3) ứng dụng eAdobe Photoshop Express phù phép bức ảnh của bạn trong tíc tắc


Dành riêng cho những người đam mê chỉnh sửa ảnh trên Android, Adobe Photoshop Express là một giải pháp tương đối toàn diện cho phép bạn có được mức độ tuỳ biến/tối ưu hóa đối với điện thoại di động. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh ở tất cả các kích cỡ, trong đó có định dạng lớn, cắt cúp những chi tiết thừa, xoay ảnh, điều chỉnh màu sắc. ( Đây còn là một ứng dụng chụp ảnh keren nếu các bạn biết các sử dụng) 


Ngoài ra, ứng dụng chuyên dụng của Adobe cũng cho phép thêm các bộ lọc và các hiệu ứng khác trong 40 hiệu ứng cung cấp. Lưu ý rằng ứng dụng cũng có thể xử lý các tập tin lớn, bao gồm cả định dạng “RAW”. Nếu bạn yêu cầu cao hơn, một gói trả tiền sẽ cho phép bạn thêm hình ảnh mới, giảm thiểu tiếng ồn của một hình ảnh và các nhiệm vụ khác về hình ảnh chụp ban đêm. Sau khi thay đổi, các bức ảnh đã chỉnh sửa có thể được chia sẻ trên mạng. ứng dụng chụp ảnh dành cho android , dung lượng 41 MB và tương thích với phiên bản Android 4.0.3 trở lên.

                                   

4) Pixlr-o-matic ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên android


Đây là ứng dụng đem lại rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh cho người dùng. Với ứng dụng chụp ảnh miễn phí Pixlr-o-matic, bạn có thể thêm các hiệu ứng cổ điển (retro) cho các bức ảnh của mình một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm các hiệu ứng, các lớp phủ và đường viền cho bức ảnh của mình. Với hơn 100 hiệu ứng, 280 lớp phủ và gần 200 kiểu đường viền khác nhau, tính ra bạn có thể có tới hơn 5.000.000 cách phối hợp thiết kế để có thể làm cho bức hình của mình trở nên thật ngoạn mục.



                                         

5) App edit photo cực chuyên nghiệp Snapseed


Snapseed là ứng dụng hình ảnh duy nhất mà bạn sẽ muốn sử dụng mỗi ngày. Nó làm cho bất kỳ bức ảnh đặc biệt với một niềm vui, kinh nghiệm hình ảnh chất lượng cao ngay trong tầm tay của bạn. Bất cứ ai cũng có thể nâng cao , chuyển đổi và chia sẻ hình ảnh của họ một cách dễ dàng sử dụng các tính năng cực kỳ tiên tiến từ các nhà lãnh đạo trong phần mềm chụp ảnh kỹ thuật số. Tích hợp khả năng Google+ làm cho nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn để chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình của bạn.



                                             

6) Ứng dụng biên tập ảnh Photo Editor Pro


Photo Editor Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho Android bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp, ứng dụng chụp ảnh trên android mới nhất Editor Pro có thể làm điều đó trong vài giây, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có . Bạn có thể sử dụng rất nhiều hiệu ứng, nhãn dán và các tính năng để chỉnh sửa hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng. Photo Editor Pro cung cấp bộ lọc ảnh, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp và khung hình, nhãn dán vui vẻ, cân bằng màu sắc, cắt, xoay, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ màu, và độ bão hòa, sắc nét và làm mờ, màu nhiệt độ, Color Splash, chia sẻ lên các mạng xã hội và nhiều hơn nữa.


7) ứng dụng chụp ảnh hot nhất 2017 Cymera


Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm 7 loại ống kính và 7 chế độ chụp khác biệt. Trong số đó 20 bộ lọc có sẵn, có những bộ lọc mang hiệu ứng trang trí và trang điểm cho ảnh chân dung có sẵn. Cymera cũng có thể đóng vai trò của một mạng xã hội thu nhỏ với tính năng chia sẻ hình ảnh với nhóm bạn bè. Một lần nữa, đừng quên rằng chức năng cần thiết khác chia sẻ nhanh việc chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr và Co. Cymera là một ứng dụng chụp ảnh miễn phí với giao diện thân thiện với hơn 100 bộ lọc có sẵn.



8) Effects Pro edit foto đỉnh cao với kho hiệu ứng ảnh khổng lồ


Với các hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ được phát triển từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và các nhà thiết kế đồ họa, Photo Effects Pro sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh của bạn. ứng dụng chụp ảnh được yêu thích nhất Effects Pro có nhiều công cụ hữu ích trên nền giao diện đơn giản để làm tấm hình trở nên đẹp hơn. Khi thực hiện chỉnh sửa, bạn có thể lựa chọn khung hình phù hợp với tấm ảnh từ thư viện ứng dụng, sau đó kết hợp các hiệu ứng màu sắc khác nhau, kết cấu tự do để mang lại cho mình những tấm hình độc đáo, mang dấu ấn cá nhân nhất. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android này rất dễ thao tác sử dụng các hình ảnh và bộ lọc.


9) Pixlr Express


Với mục đích đề ra của nhà cung cấp ứng dụng này là nếu bạn chưa bao giờ thực hiện chỉnh sửa ảnh thì chỉ với Pixlr Express, bạn sẽ trở thành nhà chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Và họ đã làm được điều đó, ứng dụng chụp ảnh for apk Pixlr Express với các công cụ sử dụng đơn giản, dễ hiểu được nhiều người ưa chuộng. Các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như làm mờ, giảm nhiễu, điều chỉnh mật độ, sáng tối cho từng hiệu ứng ngay cả khi bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng thật sự hiệu quả. Hơn thế nữa, đây còn là phần mềm có độ phân giải cao hơn các phần mềm khác, lên tới 2048px.


10) Photo Editor


Là một ứng dụng biên tập ảnh trên Android cho phép bạn thay đổi kích thước, cắt xén, điều chỉnh màu sắc, hiệu ứng quảng cáo, vẽ trên bức ảnh của bạn. Ứng dụng này được cung cấp rất nhiều hiệu ứng để làm cho hình ảnh của bạn đẹp hơn. Photo Editor có tự động điều chỉnh hệ thống chỉnh sửa màu sắc và gamma tự động. Bạn có thể vẽ cũng như thêm văn bản vào hình ảnh của bạn. Đây là ứng dụng pengedit foto cho phép bạn lưu hình ảnh của bạn ở các định dạng khác nhau như JPEG, PNG, GIF và PDF. Chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Picasa, Facebook và nhiều mạng xã hội khác.



11) PicsArt giúp bạn sở hữu những bức ảnh hài hước


Trên nền tảng di động Android, PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất. Đây là một ứng dụng nhỏ để làm bất cứ điều gì với các hiệu ứng biên tập, một camera và một mạng xã hội khác. Nhanh tay download ứng dụng chỉnh sửa ảnh để nhanh chóng biên tập cho mình những bộ ảnh cực kool


                                  

12) ứng dụng chụp ảnh Photo Editor by Aviary 


Với ứng dụng này, ngoài các tính năng thông thường (thay đổi kích thước, xoay, tự động sửa lỗi, vv), bạn có thể thêm văn bản vào hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh (trang điểm) và tạo ra "meme", điển hình của một số blog.  



13)PicsArt Photo Studio đơn giản và dễ sử dụng


Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên Android. Ứng dụng được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng. PicsArt Photo Studio có bộ sưu tập hình ảnh chỉnh sửa lớn nhất . Ứng dụng sử dụng khá đơn giản với các công cụ chỉnh sửa như công cụ Crop, công cụ clone, công cụ nâng cao, nhiều hiệu ứng tùy biến, mặt nạ hình, công cụ văn bản và nhiều hơn nữa.




14) ứng dụng chụp ảnh Photo Editor – Selfie Effects


Ứng dụng cung cấp khả năng chỉnh sửa ảnh với một cú nhấp chuột . Nó cung cấp khả năng tăng cường selfies, làm trắng da, loại bỏ các đốm, lông mày và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng nhãn dán và khung hình trên bức ảnh của bạn. ứng dụng chụp ảnh Photo Editor – Selfie Effects cho phép bạn thêm văn bản, màu giật gân, làm sắc nét các cạnh và các hiệu ứng xanh , điều chỉnh màu sắc và nhiều hơn nữa.



15) Photowonder cực nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh đẹp


Là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực đẹp dành cho điện thoại Android, với nhiều tính năng hữu ích bạn sẽ được thỏa sức chỉnh những bức ảnh thật đẹp và phù hợp với mắt thẩm mĩ của bản thân. Phần Mềm Photowonder cho điện thoại rất đơn giản, phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn những bức ảnh cực độc với các hiệu ứng mới lạ, bạn được thỏa sức lựa chọn hình và chỉnh sửa rất dễ. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh và ghép nối tự động các bức ảnh riêng biệt với nhau, chỉ cần Tai Photowonder ( Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh được tìm kiếm rất nhiều trên các kho tải play store apk ) về sử dụng, chắc chắn ai cũng sẽ rất hài lòng.


16) PicSay – Photo Editor 


Là phần mềm chỉnh sửa ảnh như biết nói mà nhờ đó chúng ta sẽ có thể thay đổi hình ảnh và áp dụng nhiều hiệu ứng trên chúng mà sẽ cung cấp cho họ một sự xuất hiện hài hước hay chỉ đơn giản là một chuyên nghiệp hơn. Ứng dụng này sẽ cho phép thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, như sửa chữa mắt đỏ hoặc áp dụng một số cải tiến cho màu sắc của hình ảnh để cung cấp cho một phong cách chuyên nghiệp hơn, hoặc thêm hình ảnh nhỏ và các yếu tố hài hước khác mà để tiêu diệt bản chất ban đầu của bức ảnh, nhưng việc tạo ra một cái gì đó hoàn toàn mới.



17) Ứng dụng Photography Editor


Khác với các ứng dụng cùng loại, Photography Editor cũng sẽ giúp bạn biên tập ảnh nhưng với chiều hướng hài hước và ngộ nghĩnh hơn, với những mẫu hiệu ứng và sticker do Photography Editor cung cấp, người dùng sẽ dễ dàng tạo nên những điều thú vị hài hước trên những tấm ảnh sẵn có của mình.



18) Afterlight giúp bạn sở hữu những bức ảnh sống động


Một công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác dành cho các nhà nhiếp ảnh để làm tăng sự sống động cho những tác phẩm của mình. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn các tính năng từ cơ bản như độ tương phản, độ bão hòa của màu sắc, độ sáng… đến những chỉnh sửa ở mức cao cấp hơn chẳng hạn đổ bóng, cắt khung hình mong muốn, làm tăng mức độ chi tiết của bức ảnh… trên từng khung hình.


19) ứng dụng chụp ảnh VSCO Camera


Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều bộ lọc ảnh mặc định khác nhau với thanh trượt để họ có thể tạo ra sự chân thật tối ưu cho những bức ảnh, bên cạnh đó, chúng ta còn có thể bổ sung thêm nhiều bộ lọc khác cao cấp hơn bằng việc mua chúng ngay bên trong ứng dụng. Không những thế, ngoài bộ lọc ra, còn có khá nhiều tính năng tinh chỉnh như độ bão hòa của hình ảnh, đổ bóng… App edit photo free VSCO Camera còn cung cấp thêm tính năng để người dùng dễ dàng đăng tải hình ảnh lên các mạng xã hội, điển hình là Google+



20) App edit Photo Gird có số lượng người dùng cực đông đảo


Photo Grid là ứng dụng ghép ảnh hoàn hảo nhất trên Android với hơn 100 triệu người dùng tính từ thời điểm ra mắt. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng ghép nhiều bức ảnh lại với nhau, thêm bộ lọc, sticker và nhập nội dung mong muốn để tạo nên một bức ảnh vô cùng ấn tượng


21) Candy camera quá đơn giản để trở thành hot girl, hot boy


Candy Camera nằm trong số các ứng dụng selfie có tốc độ phát triển nhanh nhất trên Android. Nhà phát triển khẳng định đã có 2,4 triệu người dùng mỗi ngày. ứng dụng chụp ảnh miễn phí Candy Camera tích hợp hơn 30 bộ lọc độc đáo, đặc biệt có cả bộ lọc làn da đẹp. Các thao tác chỉnh sửa cũng dễ dàng và thuận tiện như chỉnh sáng tối, tương phản, bão hòa, loại bỏ nhược điểm



22) ứng dụng chụp ảnh FotoRus 


Là một cửa hình ảnh ứng dụng mạnh mẽ nhất có tính năng Pro Chỉnh sửa, cắt dán, InstaMag, và Pic-in-Pic chức năng rằng sẽ đáp ứng bất cứ nhu cầu của bạn. Bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng FotoRus miễn phí một cách tuyệt vời để ăn mặc bộ sưu tập ảnh của bạn và chia sẻ chúng với các đồng nghiệp của bạn. Tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp với nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ ở độ phân giải cao. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng chuyên nghiệp khác bên trong FotoRus. Phải mất thời gian không ở tất cả để làm cho hình ảnh tốt nhìn tuyệt vời. Với ứng dụng chụp ảnh tốt nhất FotoRus sẽ tức tạo ra ảnh nghệ thuật tạp chí phong cách với 300 + mẫu của chúng tôi! Phong cách nói trong Chân dung, quảng trường, cảnh quan, và các định dạng mỏng, bạn có thể lọc dễ dàng. 


23) App edit photo InstaMag


Một trong những ứng dụng tạo ảnh ghép miễn phí dành android. Với những chủ đề thiên về cách trình bày theo kiểu các quyển tạp chí, ứng dụng chụp ảnh mới nhất InstaMag sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ hoàn toàn nhưng đầy hấp dẫn thú vị khi những tấm ảnh ghép của mình được mang phong cách ảnh của những quyển tạp chí.



24) PIP Camera for android kho hình nền khổng lồ cho bạn lựa chọn


Đây là một ứng dụng tuyệt vời để tự chụp snapshot. Hãy biến các bức ảnh của bạn trở nên thú vị hơn với những bức hình sáng tạo. PIP Camera cũng là một sáng kiến phát sinh từ chế độ Pic-in-Pic của FotoRus và nó thậm chí còn mạnh mẽ và thú vị hơn với những bổ sung của chế độ PIP Frames mới. Chế độ PIP Classic thừa hưởng những gì tốt nhất của FotoRus, nhưng giờ đây bạn đã có thể xuất bản tác phẩm của mình ở độ phân giải 960x960.



25) ứng dụng chụp ảnh Little Photo


Theo nhóm phát triển Little Photo, đây là ứng dụng miễn phí được phát triển bởi nhưng người đam mê nhiếp ảnh. Tuy không nhiều tùy chọn như Pixlr-o-matic, nhưng Little Photo cũng cung cấp cho bạn hơn 70 hiệu ứng và công cụ giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh mang phong cách riêng có của mình. Nhóm phát triển cũng hứa hẹn những hiệu ứng mới sẽ sớm được thêm vào trong bản cập nhật sắp tới.



Còn rất nhiều ứng dụng chụp ảnh cho android thú vị khác mà bạn có thể khai thác các tính năng của nó để hỗ trợ bạn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ảnh tuyệt đẹp. Trên đây chỉ là những chia sẻ mang tính tham khảo, bạn có thể trải nghiệm thử các ứng dụng này bằng cách tải ứng dụng từ play store, tất cả đều hoàn toàn miễn phí nhé.